మొత్తం గణాంకాలను పరిశీలిస్తే, జియో 5G వినియోగదారుల జాబితా సుమారు 17 మిలియన్లు పెరిగినట్లు తెలుస్తోంది. ముఖ్యంగా జియో 5G కస్టమర్ల సంఖ్య ఇంతకుముందు 130 మిలియన్లు ఉండగా, ఇప్పుడు అది 147 మిలియన్లకు పెరిగింది..
రిలయన్స్ జియో కొంతకాలం క్రితం రీఛార్జ్ ప్లాన్ ధరలను పెంచింది. ఇప్పుడు దీని ప్రభావం కంపెనీ వినియోగదారులపై కూడా కనిపిస్తోంది. ఫలితంగా Q2లో దాదాపు 10.9 మిలియన్ల మంది వినియోగదారులు జియాను విడిచిపెట్టారు. ఎందుకంటే దాని వెనుక ఉన్న ప్రధాన కారణం రీఛార్జ్ ప్లాన్ ధర పెరగడం. అలాగే, ఇటువంటి మార్పులు సంభవించినప్పుడు కంపెనీల వినియోగదారుల సంఖ్య తరచుగా తగ్గుతూ వస్తుంటుంది.
అయితే మొత్తం గణాంకాలను పరిశీలిస్తే, జియో 5G వినియోగదారుల జాబితా సుమారు 17 మిలియన్లు పెరిగినట్లు తెలుస్తోంది. ముఖ్యంగా జియో 5G కస్టమర్ల సంఖ్య ఇంతకుముందు 130 మిలియన్లు ఉండగా, ఇప్పుడు అది 147 మిలియన్లకు పెరిగింది. ఈ సమయంలో ARPU సంఖ్య కూడా 181.7గా ఉంది. ఇది ఇప్పుడు 195.1కి పెరిగింది. టెలికాం కంపెనీ నికర లాభం కూడా రూ.6,536కి పెరగడానికి ఇదే కారణం. జియో మొత్తం సబ్స్క్రైబర్ బేస్ తగ్గిపోయింది.
దీని ప్రభావం యూజర్ బేస్పై కనిపిస్తుందని కంపెనీ పూర్తిగా ఆశాభావంతో ఉందని జియో తెలిపింది. జియో కొంతకాలం క్రితం టారిఫ్ ధరలను పెంచింది. జియో యూజర్ బేస్ క్షీణించడం వల్ల కంపెనీకి పెద్దగా నష్టం లేదు. ఉత్తమ 5G నెట్వర్క్ను అందించడంపై మా పూర్తి దృష్టి కేంద్రీకరించినట్లు జియో తెలిపింది. ఫిక్స్డ్ వైర్లెస్ యాక్సెస్ సర్వీస్ (FWA)ని ఉపయోగించి ఇళ్లను కనెక్ట్ చేయవచ్చు.
అటువంటి పరిస్థితిలో ఇది వినియోగదారులకు చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుందని రుజువు చేస్తోంది. 10.9 మిలియన్ల కస్టమర్ల నష్టం జియో వ్యాపారాన్ని ప్రభావితం చేయదు. ARPU కంపెనీ పనితీరును మెరుగుపరిచింది.